Sunday 31 May 2015

ഹരിദ്വാറിലേക്ക്...

ഞാൻ പെയ്തുകൊണ്ടിരിക്കയാണ്
സ്വപ്നങ്ങളൊളിയുന്ന മഴയായ്
ആരും നനയുന്നില്ല...
മണ്ണിലെ വേരുകൾക്കിടയിൽ
കണ്ണുനീരായി ഒഴുകുകയാണ്...

എവിടെയോ ഒരു ദംഷ്ട്ര നീണ്ടു
വെളുത്ത് കൂർത്ത്...
അറ്റത്തെ കടുംചുവപ്പിലൂടെ
ഞാനൊലിച്ചിറങ്ങി, മണ്ണു ചുവന്നു...
പൊരിവെയിലിൽ ഞാൻ പൊള്ളിനീറി
ഒടുവിൽ വീർത്തുതുടങ്ങി..
വായുവിലുയർന്നു പറന്നു
അനശ്വരതയുടെ നീലവിഹായസ്സിൽ
സ്വപ്നങ്ങളാൽ ഞാൻ നെയ്ത
അനന്തമായ വർണ്ണശബളിത
മനോഹര സ്വർഗ്ഗകൂടാരത്തിൽ...

എൻറെ നിഴൽ ആരും കണ്ടില്ല
നിഴലൊപ്പമുണ്ടായിരുന്ന ഞാൻപോലും!..
ഒരു പനിനീർമലരായി ഞാൻ
പലരും നീണ്ടമുടി മുറിച്ചുകളഞ്ഞു..
എന്നിൽ ചിരി, അവരിൽ കരച്ചിൽ...
കണ്ണീരൊലിച്ചിറങ്ങിയ എൻറെ മുഖം
എന്നെത്തന്നെ കോമാളിയാക്കി...
നിരാശയിൽനിന്നും പറന്നിറങ്ങിയത്
നിരാശയുടെ പടുകുഴിയിൽ..
ഇരുട്ട് മാത്രം വെളിച്ചമകന്നുകഴിഞ്ഞു
ഇരുണ്ട കറുപ്പ് എന്നെ സ്നേഹിച്ചു
ഞാൻ തിരിച്ചും!..

വർഷമേഘങ്ങൾ പിന്നെയും പെയ്തിറങ്ങി
പാതിവഴിയിൽ അന്യമായ
പാതിയാക്കാൻ കൊതിച്ച
വെളുത്തകിളിയുടെ കറുത്തചുണ്ടിൽ
പരിഹാസം മാത്രം
കുലംകുത്തിയ ഏകാന്തതയിൽ
നീരൊഴുകി ചുവന്നുവറ്റിയ
കണ്ണുകളിൽ എന്തോ പരിഭവമേതുമില്ല...

ദേശാടകൻ ഞാൻ-നാടോടി
നടുവേ ഓടാനറിയാത്ത,
വീടിൻറെ നാടിൻറെ മുടിഞ്ഞസന്താനം..
മേഘവഴിയേ നീങ്ങുകയാണ്
അകലങ്ങളിലെവിടെയോ
മണികളുടെ കിലുക്കം...
അത് ഹരിദ്വാറാണ്...
----------------------------
...ജോഫിൻ മണിമല...
    08682871736

No comments:

Post a Comment